[mp_row] [mp_span col=”12″] [spacer] บริษัท แนปเทค จำกัด ก่อตั้งเปิดบริษัท ตั้งแต่ปี 2547 ด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล ในการเป็นผู้นำธุรกิจด้านเทคโนโลยี แห่งประเทศไทย โดยให้บริการหลากหลาย ทั้ง Computer , IT ?, โฆษณาออนไลน์ และ ตู้ RACK?ด้วยราคาที่ประหยัดกว่า ในราคาโรงงาน คุณส่งออก ทำให้ท่านสามารถได้รับตู้แร็ค คุณภาพไปใช้งานได้ในระยะยาวแน่นอนครับ??.

บริษัท ?แนปเทค จำกัด

02-108-6808 , ?093-269-2999, ?093-265-1555

LINE ID ?: @RACKTHAI

http://www.facebook.com/rackwelldotcom

ขั้นตอนการสั่งซื้อ
1. ชำระค่าสินค้าและบริการมาที่บัญชี บริษัท แนปเทค จำกัด ธนาคารกสิกรไทย เลขที่ 048-2-19823-8 สาขา ท่าเรือสาธุประดิษฐ์ บัญชีออมทรัพย์
2 Fax เอกสารการชำระเงินและที่อยู่จัดส่งที่ 02-294-4544 หรือ Scan Slip ส่งอีเมล์ที่: Sales@thaidreamhost.com LINE ID :?@RACKTHAI
*** จัดส่งฟรีในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ***
ประกาศสำหรับลูกค้าต่างจังหวัดที่ใช้บริการบริษัทขนส่ง
1. ลูกค้าต่างจังหวัดจำเป็นต้องหาบริษัทขนส่ง ติดต่อเรื่องการชำระเงิน ค่าขนส่ง และเงื่อนไขการส่งสินค้ากับบริษัทขนส่งเอง และทางเราจะไปส่งให้ทางบริษัทขนส่งที่ลูกค้าแจ้งมา ในกรุงเทพและปริมณฑลเท่านั้น
2. ถ้าลุกค้าไม่สามารถหาขนส่งมาได้ ทางเราจะทำการแนะนำให้ แต่ไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายของสินค้าเนื่องจากการขนส่งของบริษัทนั้นๆ
3. ทางเราจะไม่รับผิดชอบ ต่อความเสียหายที่เกิดจากการขนส่งของบริษัทขนส่งใดๆทั้งสิ้น ไม่ว่าจะบุบ เป็นรอย หรือถลอก ถ้าเกิดปัญหาทางลูกค้าต้องดำเนินเรียกร้องกับขนส่งนั้นๆเอง
4. วันที่ไปส่งสินค้าถ้าลูกค้าปฏิเสธการส่งของหรือขนส่งที่ลูกค้าแจ้งมาปฏิเสธการรับของ หรือต้องการเปลี่ยนขนส่ง ทางเราต้องขอเก็บค่าส่งสินค้ากลับ 500 บาท และไม่สามารถเปลี่ยนที่ส่งได้ในวันนั้น ต้องนัดคิวส่งใหม่ในวันหลัง
* สินค้าซื้อแล้วไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนได้ รบกวนเช็ครุ่นและชื่อสินค้าก่อนการสั่งทุกครั้ง

 

[/mp_span] [/mp_row]