ข้อดี ข้อเสียตู้ server rack

top10.gif

<h3>ข้อดี ข้อเสียตู้ server rack</h3> เพราะ ตู้ server rack ข้อดี คือระบายความร้อนได้ดีกว่า ตุ้แบบ close rack เพราะ ประตู้บานหน้า และ ประตูบานหลัง มีการเจาะรูรังผึ้ง เพื่อทำการระบายความร้อน ทำให้มีราคาแพงกว่า แต่ วัสดุทำตู้ยังเป็นเหล็ก ทำให้ยังระบายความร้อนไม่เท่าตู้แบบ curve rack ทีทำได้ดีที่สุด

ข้อดี ข้อเสีย ตู้ server rack

ท่านที่สนใจสั่งซื้อ ตู้แร็ค สามารถติดต่อสั่งซื้อ ได้ที่

บริษัท แนปเทค จำกัด https://www.rackwell.com

LINE ID : @RACKTHAI https://rackserverthai.com/addline.php

02-10868008 093-265-1555

email : sales@rackwell.com

โดยสามารถสั่งถาม ใบเสนอราคา ข้อดี ข้อเสียตู้ server rack และส่วนลดได้เลยคะ โดยทางเรามีบริการจัดส่ง ทั่วประเทศ ผ่านขนส่งที่ลูกค้า ต้องการ และยังมี บริการ จัดส่งฟรีใน เขต กทม และ ปริมณทล ที่เบอร์โทรขึั้นต้น ด้วย 02 นะคะ

ตู้ แบบ rack มีกี่แบบ

ถ้าแบบ Server rack ปกติ ก็จะมีแบบเดียว แต่แตกต่างกันที่ฝาประตูหน้าจะมีแบบ ช่องระบายอากาศ ซ้ายและขวา กับ ประตูที่มี ช่องระบายอากาศทั้งแผ่น หรือที่เรียกว่า FR Server rack

สินค้า ตู้แร็ค รับประกันนาน แค่ไหน

ตู้ rack ที่ซื้อกับทาง บริษัท แนปเทค จำกัด จะมีการรับประกัน ตัวตู้ rack ยาวนาน ถึง 10 ปี และอุปกรณ์ ต่างๆที่ เกียวข้องกับตู้แร็ค รับประกันนานถึง 1 ปี ทำให้ ลูกค้าสะบายใจ ได้เลยคะ

ติดต่อขอ ใบเสนอราคาได้อย่างไร

สามารถติดต่อ ขอใบเสนอราคา ได้หลากหลายช่องทางเลยคะ ตั้งแต่ โทร 093-265-1555 02-108-6808 หรือส่ง อีเมล์ sales@rackwell.com หรือทาง line id : @rackthai หรือจะทาง fb : rackserverthai ก็ได้เช่นกันคะ

สินค้าส่ง ฟรี ที่ไหนบ้าง

โดยปกติ ทาง ตู้แร็ค ของทางเรา จะมีการส่งฟรีใน เขต กทม โดยจะมีการ จับจากเบอร์โทร ของลูกค้า ที่ขึั้นต้น เบอร์บ้าน ด้วย 02 เพราะถือว่าเป็นเขต กทม และ ปริมณทณ ส่วนต่าง จังหวัดก็ สามารถส่งให้ ที่ขนส่งที่ลูกค้า ต้องการได้เลยคะ เก็บค่าขนส่งปลายทางนะคะ